Chính sách bảo hành

Khi tiến hành giao dịch người mua cần tìm hiểu về chính sách bảo hành hàng hóa của người bán. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Người mua vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành. Trong trường hợp sản phẩm được phân phối trực tiếp từ các người bán/nhà cung cấp, người mua vui lòng trực tiếp liên hệ người bán/nhà cung cấp để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Người bán có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm dịch vụ cho người mua như trong cam kết giấy bảo hành sản phẩm. Mọi thông tin của người bán/nhà cung cấp được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.

Nếu người mua gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, có thể gửi yêu cầu đến email: contact.anphong@gmail.com hoặc liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Choviettot để được hỗ trợ.

Người mua có quyền khiếu nại, khiếu kiện người bán trong trường hợp người bán từ chối bảo hành bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành.

Choviettot khuyến cáo người mua hàng cần kiểm tra các chính sách bảo hành, báo trì đối với hàng hóa có dự định mua. Choviettot sẽ không chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành bất kỳ sản phẩm nào. Choviettot chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép để sản phẩm của người mua được bảo hành theo chế độ của người bán.